Đầu vào, đầu ra và lộ trình tiến bộ của học viên được kiểm tra theo từng chặng, trung bình 2 tuần một lần. Bài kiểm tra theo đề của khung tham chiếu châu Âu CEFR, đảm bảo về độ tin cậy và sự chính xác.

http://www.cambridgeenglish.org/exams/cefr/

2.png

HỌC ĐỦ SỐ GIỜ là điều kiện tiên quyết nếu bạn muốn giỏi tiếng Anh. Theo nghiên cứu của đại học Cambridge, từ trình độ chưa biết giờ lên tới B1 cần 350 giờ học.Trình độ B1 là trình độ ngưỡng của tiếng Anh, tức là ở trình độ này thì học viên đã hoàn toàn có thể giải trí, làm việc bằng tiếng Anh và sẽ không dễ bị tụt hạng. Step Up đã thiết kế đủ số giờ cho từng chặng, bạn chỉ việc yên tâm học thôi.

Tại Step Up, lớp chỉ 8-12 học viên trong một buổi học 3 giờ, mỗi học viên thực tế được nói tới 120-200 câu, không có thời gian chết trong lớp. Thời gian giáo viên hướng dẫn quay vòng rất nhanh.

Học viên được tiếp cận với các nguồn tài liệu như phim, truyện, tài liệu được Step Up tổng hợp của nước ngoài... để nắm được những lối giao tiếp thực tế họ sử dụng. Tránh học những kiến thức như trong sách giáo khoa của Việt Nam, thường có lối nói máy móc và thiếu thực tế.

Các hoạt động thực hành nói được lựa chọn kĩ càng, tránh trường hợp chơi vui nhưng học không vào. Sau nhiều năm nghiên cứu từ hàng trăm công nghệ học tập và giảng dạy trên thế giới, Step Up đã giúp học viên nhớ được tới 70% kiến thức ngay từ trên lớp.

Xuất phát là dân khối A tự học thành tài tiếng Anh, dựa trên kinh nghiệm của mình, giám đốc trung tâm – anh Nguyễn Hiệp đã thiết kế chương trình học dễ dàng cho dân không chuyên, khỏi lo chán nản. Một lớp chỉ có từ 8-12 học viên, đảm bảo ai cũng sẽ được quan tâm và thực hành như nhau.

Hơn nữa, các giáo viên và chăm sóc học tập của trung tâm có chuyên môn cao, giảng dạy uy tín dựa trên nhiều năm kinh nghiệm dạy cho người mất gốc. Mỗi CV ứng tuyển giáo viên gửi về đều phải trải qua 7 vòng test, phỏng vấn, dạy demo…. Trung bình 100 hồ sơ chọn được 5 giáo viên nhận lớp. Tuyển giáo viên là khâu khó khăn nhất tại Step Up bởi yêu cầu của trung tâm cực kỳ khắt khe. Giáo viên không chỉ có chuyên môn tốt, kỹ năng sư phạm mà cần có tâm huyết, tận tình với học viên, và là người truyền cảm hứng, động lực học tuyệt vời.